Hotline: 0915112486      Mail: hungphatautopro@gmail.com
Chào mừng quý khách đến với dịch vụ sửa chữa HungphatAuto
CHIA SẺ MXH
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Đang truy cập: 10
Trong ngày: 51
Trong tuần: 142
Lượt truy cập: 74056

Sửa Chữa Máy - Gầm - Động Cơ Xe Ô Tô

Lượt xem : 1311

Trung tâm sửa chữa & bảo dưỡng xe hơi HungPhatAuto.com chuyên sửa chữa các bệnh thường gặp về máy – gầm – động cơ sau đây:

Sửa chữa thân máy:

+ Nứt, vỡ thân máy do sự cố của nhóm piston – thanh truyền hoặc đổ nước lạnh đột ngột khi nhiệt độ động cơ đang cao.

+ Vùng áo nước bị ăn mòn hoá học, bám cặn bẩn, tắc đường nước.

+ Bị tắc đường dầu bôi trơn do dầu có cặn bẩn.

+ Các lỗ ren bị hỏng do tháo lắp không đúng kỹ thuật.

+ Mặt phẳng lắp ghép với nắp máy bị cong vênh.

+ Xi lanh liền thân bị mòn côn, méo do tiếp xúc với vòng găng và piston.

 2. Sửa chữa gầm xe:

Động cơ giảm hẳn công suất, sức ì lớn;
Gầm xe rò rỉ nước;
Hệ thống xả khí kêu bất thường;
Lốp xe rít mạnh khi dừng hoặc đỗ xe;
Xe lệch về một bên dù đang đi trên đường bằng phẳng;
Phanh nhẹ, mất hiệu quả;
Nhiệt độ của nước làm mát động cơ cao hơn bình thường.

3. Sửa chữa động cơ, điện, điều hòa:

Động cơ quá nóng, hơi nước bốc lên từ nắp ca-pô: Kim chỉ nhiệt độ động cơ quay tới chữ H (viết tắt của Hot: nóng)

Cháy cầu chì: 1 thiết bị nào đó trên xe ngừng hoạt động, nhiều khả năng 1 chiếc cầu chì nào đó đã bị cháy.

Hỏng bugi

Acquy chết hoặc ngăn acquy bẩn: Acquy có thể ngưng hoạt động mà không báo trước nếu acquy đã qua sử dụng trên 2 năm hoặc bị lỗi.

Máy phát điện: Bình ắc qui mới mà không giữ điện, đèn lái mù mờ, đèn phanh nhập nhoạng đều là những dấu hiệu cho thấy máy phát sắp hỏng.

Hỏng cầu chì ống:Các thiết bị điện hoạt động chậm chạp, một quãng ngắt bất thường trước khi cục đề hoạt động, và những biểu hiện kỳ quặc của thiết bị khi cắm điện đều là những triệu chứng cho biết cầu chi ống sắp hỏng. Nếu hệ thống điện tê liệt hoàn toàn, cáp cọc bình vẫn chặt, đẩy xe để nổ máy nhưng chẳng thấy gì, thì cầu chì ống đã có thể hỏng hoặc nổ rồi.

Hỏng công tắc của các thiết bị điện:Kiểm tra các công tắc hỏng ở mọi vị trí, để xem các thiết bị điện có hoạt động không, kiểm tra xem có bị lỏng hoặc chập chỗ nào không.

Lỗi hệ thống phun xăng điện tử

Điều hòa trục trặc: thời gian làm mát chậm, độ lạnh không sâu, chỉ có gió nóng chứ không có gió lạnh.

Tiếng ồn khi xe bị vặn xoắn: tiếng “cọt kẹt” trên cửa nóc, tiếng “cọt kẹt” nhỏ khu vực góc phía sau xe

Tiếng ồn khi xe bị rung: Tiếng “è è” khu vực tab-lô và góc A, tiếng “lập bập” trần xe hoặc cánh cửa, tiếng “lạch cạch” cả bốn cánh cửa xe, tiếng “chit chít” từ phía sau hoặc phía trước xe, tiếng sột soạt hay lạch cạch từ ghế Vô lăng rung lắc.

Phản hồi

Người gửi / điện thoại

Nội dung

 
In bài viết
LIÊN HỆ
payment
© bản quyền thuộc về Công ty tnhh mtv sản xuất xây dựng và thương mại Hùng Phát